21.1.10

because life is too short to be anybody else.

some of the craziest, weirdest, awesomest facts about ME.

1. I used to have a gazillion penmanships before. ngayon lang talaga ako may matinong penmanship na ginagamit. i don't even know if this penmanship i have right now will be for keeps so fingers-crossed lang talaga ako na sana ito na. hahaaaa.

2. I am sporting this Hello Kitty wristwatch kahit hindi na umaandar! haha. Eh sa like ko siya eh? Wala namang law ang nagbabawal na magsuot ng relong hindi umaandar diba? :D

3. I frequently burst out in a song. It don't matter kung nasan ako basta pag feel kong kumanta, kahit pa kumulog at kumidlat, kakanta at kakanta ako!

4. Internet adik ako. ito lang talaga ang bisyo ko. maghapon akong babad sa internet basta may free time lang ako. minsan nga di na ako pumapasok sa clasi ko eh.

5. Matakaw ako. As in.

6. May pagka EMO ako. ewww pero i admit. hindi naman ako yung tipong suicidal pero talagang sensitive lang ako when it comes to the matters of the heart. At hindi lang yan. Emo din ako basta pamilya na ang pinag-uusapan. ewan ko ba. overly sensitive lang talaga ako. i always appeal to my emotions.

7. Hopeless Romantic. eh kasi nga emo ako! haha. as in gusto ko yung mga sobrang cheesy. Gusto ko yung feeling na parating kinikilig. Gusto kong maging in love parati.

8. Bad breath talaga ako minsan. i`m kinda ashamed to admit. haha. kakahiya mang sabihin pero oo bad breath talaga ako minsan lalo na sa umaga.




may idadagdag pa ako dito. pinag-iisipan ko pa. hehe.

No comments:

Post a Comment